Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Các loại dụng cụ trộn bột và ray bột

DỤNG CỤ TRỘN BỘT ÂU TRỘN BỘT VÀ RÂY BỘT


Nếu nhà bạn có sẵn các âu thuỷ tinh hoặc nhựa dẻo kích thước lớn, bạn có thể tận dụng luôn như một dụng cụ làm bánh. Chỉ cần đánh thử kem tươi hoặc đánh bông lòng trắng mà thấy không bắn ra ngoài là ổn. Rây bột là dụng cụ làm bánh có nhiệm vụ loại bỏ những viên bột vón cục, đánh tơi giúp bạn trộn bột, đường dễ dàng hơn.


CÁC LOẠI THÌA, PHỚI TRỘN - DỤNG CỤ LÀM BÁNH CƠ BẢN


Mặc dù đã có máy đánh trứng nhưng phới lồng vẫn là một vật dụng không thể thiếu để làm nên những chiếc bánh kem, bánh Gato hay bánh bông lan tuyệt vời. Phới lồng được làm từ inox, dạng hình lồng thường được dùng đều đánh tan trứng, khuấy đều bột, hoặc thậm chí đánh bông kem trứng giúp bạn.

Chúng mình nên dùng phới trộn bột bằng silicon vì phới mềm dẻo và linh hoạt hơn nhiều so với phới gỗ, giúp nạo sạch bột quanh thành âu trộn. Ngoài ra cũng nên bổ sung cán bột, phới lồng cầm tay vào bộ sưu tập dụng cụ làm bánh, rất có ích khi làm bánh quy, bánh mỳ, đánh kem tươi.

Phới rất tiện dụng, mỗi cô nàng yêu và đam mê làm bánh nên sở hữu cho mình 2 chiếc(kích cỡ to, nhỏ khác nhau) để hỗ trợ cho công việc làm bánh dễ dàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét